Moron Talk (hehe)

bullshizzit: I like google.com because it is all in one. And when I open Mozilla Firefox, it is already there. Its a miracle, I dont even type "google" on it

Aaron`~:(coughs).. ehem, It's called homepage, bozo!

bullshizzit: (laughs) You're an idiot, it's called google!! There's no homepage.com... Moron.!
My Supercalifragilistic Life!

July 5, 2008

The Search for my New Girlfriend.. Ashooo!

Hahahaha... The title speaks for itself. The search for my new girlfriend begins. Hehehehe. Grabe, sobrang desperado na ko. Gusto ko nang magkaroon ng bagong GF wahahahaha!! Ewan ko ba, feeling ko, demonyong-demonyo ang dating ko pag nag-iisa ko. And I need this girl na makakapag-balik sakin in my own form hehehe.

Well, please dont take this post as a joke. Seryoso po ako. Im really in need of a girl right now who will make my days extra special and will make my nights comfortable and warm. It's been a while when I had a special someone and poof... its been a while din na nawala na sya. Hayst! Buti pa tong isang kakilala ko jan sa tabi-tabi, grabe... girl magnet!! Lumalapet na sa kanya, ewan ko ba, umaayaw pa sa bugoy... HAHAHA... kung binabasa mo to IDOL, IDOL talaga kita wahahahaha!

Sa ngayon, meron akong pinupunterya. Ganda na, bait pa, may brains pa! Grabe, super attracted ako sa kanya and ewan ko kung ganun din sya sakin. But I have a gut feel that she likes me also wahahahaha.. kapal ko! Basta yun... wahehehe. Sino sya... well eto clue ko... she's a supermodel kudo del mirano... anu un? WAHAHAHAHA! eto pa isa... Probinsyanang alike deviace na pampanguita... Oh ha!! Lufet ng clue no... hehehehe!

Well, hanggang dito na muna guys... IDOL... kung binabasa mo to... bilib talaga ko seo wahahahaha!!!

4 comments:

Anonymous said...

tae ka mj.. sino nnmn yn binibiktima mo.. ala n b keo ni LJ? d ko alam ha.. syng un tsong.. gnda nun bait pa.. nu nangyari dun ha?... pm mo skin ha.. interested ako.. haha..

tol.. punta k s sun nxt wik h.. dun rin ako mg ojt.. sama kita haha!

kebs_sounds like_ebs said...

pre alam ko kung cnu!!!uhhmmm sa profile ba nya sa friendster gorgeous ba cya???hehehe!!!!pre mag sta2rt nako d2 sa blog na to!!!aausin ko lang tska makapag paalam ako dun sa bloghost kong isa sa friendster!

Mj-C said...

di gorgeous ah.. prang d ko n rin trip c gorgeous eh wahehehe!

Anonymous said...

May nag-apply na ba???